Thành Đoàn Cao Bằng tổ chức ra quân thanh niên tình nguyện về chuyển đổi số - "Cao Bằng Smart, VNeID", tình nguyện mùa đông năm 2022, xuân tình nguyện năm 2023
Ngày 27/11/2022 Thành đoàn Cao Bằng phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình ra quân thanh niên về chuyển đổi số - "Cao Bằng Smart, VNeID", tình nguyện mùa đông năm 2022, xuân tình nguyện năm 2023. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể Thành phố, đại diện lãnh đạo các UBND xã, phường cùng gần 600 đồng chí là thành viên của tổ công nghệ số cộng đồng tại 11 xã, phường; cán bộ, ĐVTN trực thuộc Thành Đoàn Cao Bằng và Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh.

Thành đoàn phát động chương trình lễ ra quân

Tại chương trình ra quân, các đơn vị như Viettel Cao Bằng, Đoàn thanh niên Công an Tỉnh, Công an Thành phố, Đoàn viên thanh niên các đơn vị đã cung cấp thông tin và hướng dẫn đoàn viên thanh niên, người dân Thành phố cài đặt các ứng dụng như: “Cao Bằng Smart” - Ứng dụng đô thị thông minh thành phố Cao Bằng. Ứng dụng do UBND Thành phố và Viettel Cao Bằng xây dựng nhằm giúp người dùng phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, thông qua đó hỗ trợ công tác xử lý hiệu quả từ các đơn vị chức năng, hướng đến cải thiện môi trường sống và làm việc tốt hơn cho người dân và ứng dụng  “VneID” - ứng dụng định danh điện tử Quốc gia.

Hướng dẫn người dân cài đặt các ứng dụng chuyển đổi số

Bên cạnh đó chương trình đã tặng 30 suất quà là những chiếc chăn ấm cho các đoàn viên thanh niên trên địa bàn Thành phố có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Hỗ trợ 10.000.000đ xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng.

Tặng 30 suất quà cho các DVTN có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đoàn Thanh niên các cấp trong nhiệm vụ này, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, hòa nhập chung với xu thế phát triển của đất nước trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay

Hoàng Ly

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập