Thành phố gặp mặt, tôn vinh các cơ quan báo chí nhân dịp 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), chiều 16/6, Thành uỷ - HĐND - UBND Thành phố tổ chức hội nghị gặp mặt, tôn vinh các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương đóng tại địa bàn nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đội ngũ nhà báo trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của Thành phố. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ; Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND thành phố; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ; Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; Lãnh đạo Báo Cao Bằng, Đài PT-TH tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại đại phương

Văn nghệ tại buổi gặp mặt, tôn vinh các cơ quan báo chí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND Thành phố khẳng định: Trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, song với sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự điều hành quyết liệt của chính quyền các cấp, tình hình phát triển kinh tế - xã hội thành phố đã đạt nhiều kết quả tích cực. Đóng góp vào thành công đó, có sự đồng hành của các cơ quan báo chí.

Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt, tôn vinh các cơ quan báo chí 

Với quyết tâm chính trị cao, đến nay, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Thành phố đã có những bước phát triển vượt bậc, vững chắc, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là hạ tầng đô thị, du lịch; dịch vụ - thương mại. Hiện, Thành phố đang mang một diện mạo mới, hướng tới một đô thị phát triển hài hòa, đáng sống, du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, Thành phố đang phải đối mặt với nhiều thách thức, vừa tập trung phát triển KT - XH vừa phải giữ vững quốc phòng - an ninh; thách thức giữa tăng trưởng kinh tế nhanh, bền vững với đảm bảo an sinh xã hội, thu hẹp khoảng cách giàu nghèo; giữa phát triển đô thị nhanh với giải quyết vấn đề về môi trường… 
Lãnh đạo Thành phố mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục hỗ trợ tốt hơn nữa về mặt thông tin, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá những giá trị nổi bật của mảnh đất và con người Thành phố thân thiện, hào sảng, mến khách. Đồng thời, chia sẻ với Thành phố về những khó khăn, thách thức; giúp đỡ cấp ủy, chính quyền Thành phố nhìn nhận, đấu tranh với những hạn chế, yếu kém trong quá trình xây dựng và phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa,quà cho lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương 

Nhân dịp này, lãnh đạo Thành uỷ - HĐND - UBND Thành phố đã tặng hoa chúc mừng, biểu dương, vinh danh các cơ quan báo chí và đội ngũ các nhà báo có nhiều đóng góp đối với sự phát triển đi lên của Thành phố.

Lã Tùng - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập