Chi bộ tổ 1, phường Đề Thám tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025
Mới đây, Chi bộ tổ 1, phường Đề Thám đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là chi bộ được Đảng bộ phường Đề Thám chọn tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường. 

Toàn cảnh đại hội chi bộ điểm

Chi bộ tổ 1, phường Đề Thám có 87 đảng viên, nhiệm kỳ qua cấp ủy chi bộ đã tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các phong trào, cuộc vận động của địa phương. Với đặc thù của tổ dân phố, đa phần người dân sinh sống chủ yếu làm nghề  nông nghiệp và kinh doanh nên hàng năm Chi ủy, chi bộ đã bám sát chỉ đạo của cấp trên, chủ động nghiên cứu và xây dựng Nghị quyết lãnh đạo phù hợp để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho đảng viên, người dân trên địa bàn. Công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, quản lý đô thị, trật tự an toàn giao thông luôn được Chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đảm bảo, 2 năm liên tục sau khi sáp nhập tổ dân phố, tỷ lệ gia đình văn hóa hàng năm đều đạt trên 97%, Tổ được công nhận tổ dân phố văn hóa. Công tác khuyến học, khuyến tài được đẩy mạnh, trong nhiệm kỳ, có 110 em học sinh khá, giỏi các cấp, 65 em thi đậu các trường đại học; Chi bộ cũng đã thường xuyên tuyên truyền, vận động nhân dân đóng góp tiền, ngày công lao động xây dựng đô thị văn minh và hỗ trợ nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Công tác xây dựng và phát triển Đảng được chi bộ quan tâm, trong nhiệm kỳ chi bộ đã kết nạp mới 1 đảng viên; đề nghị cấp trên chuyển đảng chính thức cho 01 đồng chí và giới thiệu 01 quần chúng ưu tú tham gia bồi dưỡng nhận thức về Đảng. 

Đảng viên chi bộ tổ 1, phường Đề Thám biểu quyết thông qua các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ mới

 Nhiệm kỳ 2022-2025, chi bộ tổ 1, phường Đề Thám phấn đấu kết nạp từ 1 đến 2 đảng viên; hàng năm 85% các đồng chí đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có đảng viên nào yếu kém; Chi bộ phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, tổ dân phố đạt tổ dân phố văn hóa.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Đề Thám tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy chi bộ tổ 1,
 nhiệm kỳ 2022-2025

 Đại hội đã bầu chi ủy nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí, bầu trực tiếp chức danh Bí thư Chi bộ tại đại hội và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025.

 Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập