Số điện thoại Đường dây nóng của UBND thành phố và tiếp nhận các ý kiến có liên quan
Tiếp nhận những kiến nghị, phản ánh của Tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính tại UBND Thành phố theo Số điện thoại đường dây nóng: 0206.3852293 hoặc 0948176881; Hộp thư điện tử: ubndthanhpho@caobang.gov.vn.

              1. Tiếp nhận những kiến nghị, phản ánh của Tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính tại UBND Thành phố:

- Số điện thoại đường dây nóng: 0206.3852293 hoặc 0948176881.

- Hộp thư điện tử: ubndthanhpho@caobang.gov.vn.

2. Nội dung phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận

Thông tin phản ánh, kiến nghị, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp của công chức, viên chức, người lao động trực thuộc UBND thành phố Cao Bằng trong giải quyết công việc.

3. Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị

- Thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng.

- Thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Nêu rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ (hoặc địa chỉ thư tín khi cần liên hệ) của các cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.

4. Thời gian tiếp nhận thông tin

- Qua điện thoại: Liên tục 24/24 giờ trong ngày.

- Qua hộp thư điện tử: Thường xuyên.

5. Bảo mật thông tin

Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng bảo mật toàn bộ thông tin của cơ quan, tổ chức, cá nhân có phản ánh về hành vi vi phạm của công chức, viên chức, người lao động thuộc UBND Thành phố.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập