Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà Tết cho công nhân công ty TNHH Nga Hải
Sáng 17/01, Đoàn công tác của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam do đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã đến thăm và trao tặng quà Tết cho Công nhân công ty TNHH Nga Hải. Dự lễ trao tặng có Đ/c Lê Hải Hoà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; Đ/c Lý Thị Huệ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo LĐ LĐ thành phố và lãnh đạo, công nhân của công ty TNHH Nga Hải.

Phó Chủ tịch Tổng L ĐLĐ Việt Nam và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo Thành phố tặng quà Tết cho công nhân Công ty TNHH Nga Hải

     Phát biểu và trao tặng quà 20 suất Tết cho các công nhân, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đã chia sẻ những khó khăn mà các công nhân đã và đang gặp phải, dù đặc thù công việc vệ sinh môi trường rất vất vả, thời tiết lạnh nhưng tất cả đều cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần cho phố phường, xanh, sạch đẹp. Năm mới chúc các công nhân có nhiều sức khỏe và hạnh phúc, chúc cho Công ty sản xuất kinh doanh phát triển, đồng thời mong muốn công ty và công đoàn tiếp tục có nhiều chương trình chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, nhất là các anh chị em có hoàn cảnh khó khăn. 
     Cùng với đó, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn LĐLĐ Việt Nam cũng đề nghị Liên đoàn LĐ thành phố và Liên đoàn lao động tỉnh tiếp tục, quan tâm giúp đỡ công ty và người lao động có công ăn, việc làm ổn định, thu nhập ngày càng nâng cao, đời sống công nhân ngày càng tốt hơn. 
     Nhân dịp này, Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh cũng đã trao tặng 43 suất quà Tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Nga Hải để giúp cho đoàn viên có thêm điều kiện đón Tết xum vầy và đủ đầy hơn.

Bùi Toàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập