Hội LHPN thành phố tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương”
Ngày 12/1, Hội LHPN thành phố tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương”. Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; Lãnh đạo HĐND thành phố; UB MTTQ thành phố và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm. 

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho 03 hội viên có hoàn cảnh khó khăn

      Tại chương trình, Hội LHPN thành phố đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; Trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà tình thương được trích từ “Quỹ Tình thương” của Hội LHPN thành phố, cho 2 hội viên thuộc hộ nghèo, mỗi nhà được hỗ trợ 10 triệu đồng; Quỹ “Triệu nụ cười triệu ước mơ” của Hoa hậu Triệu Thị Hà hỗ trợ 10 triệu đồng cho 1 hộ hội viên nghèo sửa chữa nhà ở... Cùng với đó, Hội LHPN tỉnh cũng tặng sữa cho 19 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được nhận đỡ đầu trong Chương trình “Mẹ đỡ đầu – Kết nối yêu thương” do Hội LHPN và LĐLĐ thành phố phối hợp tổ chức.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao tặng quà cho Hội LHPN các cơ sở hội 

     Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương” là một trong những hoạt động thường niên của Hội LHPN các cấp trong thành phố mỗi dịp Tết cổ tuyền của dân tộc, nhằm giúp những phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, được đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, đầm ấm hơn.

Long Huyền - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập