Trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” cho 06 cá nhân
Chiều 31/1, Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Thành phố tổ chức trao tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng" của UBND tỉnh cho các nhà giáo là cán bộ, giáo viên đang công tác và đã nghỉ hưu có nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh. Dự buổi lễ có các đồng chí: Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố trao tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng" cho các cá nhân

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ thành phố đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tặng Huy hiệu “ Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” cho 6 cá nhân gồm: Bà Nguyễn Bích Phương, Nguyên trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Chủ tịch Hội khuyến học thành phố; Nhà giáo ưu tú Nguyễn Kim Nhung, Nguyên Trưởng phòng GD&ĐT thành phố; Nhà giáo ưu tú Chu Thị Thìn, Nguyên Phó phòng GD&ĐT thành phố; Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Kim Thư, Nguyên hiệu trưởng Trường TH Hòa Chung và Nhà giáo Hà Thị Bình, Phó Trưởng phòng GD&ĐT Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Thành phố chúc mừng các Nhà giáo đã được UBND tỉnh Cao Bằng tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” và mong muốn và mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của thành phố nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung.

Lã Tùng

  • HƯỚNG DẪN CHƯƠNG TRÌNH VAY VỐN NHÀ Ở XÃ HỘI

    Trong thời gian qua, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh Cao Bằng đã triển khai rộng rãi chương trình cho vay Nhà ở xã hội đến các huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Để triền khai và thực hiện tốt hơn nữa chương trình cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở, Ngân hàng NHCSXH tỉnh Cao Bằng hướng dẫn một số nội dung cơ bản về chương trình cho vay nhà ở xã hội để người dân được biết. 

  • QUY ĐỊNH VỀ ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN VAY VỐN ĐỐI VỚI NGƯỜI CHẤP HÀNH XONG ÁN PHẠT TÙ

    Ngày 17/8/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg  quy định về chính sách tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù, cơ sở sản xuất kinh doanh có sử dụng người lao động là người chấp hành xong án phạt tù được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội để đào tạo nghề và sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm. Quyết định này có hiệu lực từ ngày  10/10/2023.

  • Ngân hàng CSXH tỉnh Cao Bằng triển khai chương trình cho vay đối với người chấp hành xong án phạt tù

    Thực hiện Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg ngày 17/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ quy định về chính sách tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù, cơ sở sản xuất kinh doanh có sử dụng người lao động là người chấp hành xong án phạt tù được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội để đào tạo nghề và sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm. 

  • Lãnh đạo Thành phố kiểm tra tình hình thiệt hại nhà cửa và hoa màu do mưu dông kèm theo gió lốc

    Chiều 18/4, Đoàn công tác của Thành phố do đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đi kiểm tra, nắm bắt tình hình thiệt hại tại các hộ dân của phường Đề Thám do mưa dông kèm theo gió lốc vào đêm ngày 17/4/2024. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Ngọc Hà, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của thành phố và cấp ủy, chính quyền phường Đề Thám.

  • Thành phố thăm, tặng 200 suất quà cho người khuyết tật

    Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), Ngày 17/4, UBND thành phố đã tổ chức 3 Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người khuyết tật trên 03 phường gồm: Ngọc Xuân, Tân Giang và Đề Thám.  

  • Thành phố Cao Bằng đạt Giải nhì đồng đội Nam và 05 cá nhân nam, nữ tại Giải Việt dã tỉnh Cao Bằng lần thứ 62

    Vừa qua, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng,  Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Thanh niên và UBND huyện Hà Quảng tổ chức Giải Việt dã toàn tỉnh lần thứ 62 năm 2024 với chủ đề “ Về nguồn Pác Bó”.

  • Hội LHPN thành phố Cao Bằng triển khai các hoạt động Tuần lễ Áo dài năm 2024

    Nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng phong trào do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Hội LHPN thành phố Cao Bằng triển khai hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài năm 2024 trên địa bàn toàn thành phố.

  • Trường Tiểu học Vĩnh Quang: Tổ chức ngày hội STEM với chủ đề Ngày Tết quê em

    Nhằm tạo sân chơi khoa học, bổ ích, lý thú, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, góp phần nâng cao tinh thần hợp tác, phát triển các kĩ năng sống, phát triển năng lực của bản thân, cung cấp cho học sinh kiến thức về ẩm thực, văn hóa, truyền thống bên cạnh đó giáo dục lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước bảo tồn và phát huy truyền thống, giá trị nhân văn tốt đẹp mỗi khi Tết đến - Xuân về”.

  • Nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 sẽ được tổ chức tại thành phố Cao Bằng

    Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân đón Tết cổ truyền dân tộc; tích cực thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước trong năm 2024, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Góp phần tuyên truyền truyền thống lịch sử, văn hóa; ca ngợi những thành tựu mà Đảng và Nhân dân ta đã đạt được, tạo không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân và đón Tết Giáp Thìn vui tươi, lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần của Nhân dân vào dịp xuân Tết cổ truyền của dân tộc. 

  • Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, người có công tại phường Hợp Giang

    Sáng 30/1, Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi tại phường Hợp Giang. 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập