Thành ủy Cao Bằng sơ kết công tác dân vận 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022
Chiều 4/10, Thành ủy Cao Bằng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác dân vận 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Văn Minh, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Thành phố; Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Đại diện các ban ngành đoàn thể thành phố; Thường trực Đảng ủycác xã, phường. Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì hội nghị.

Đ/c Vũ Văn Minh, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố báo cáo một số kết quả nổi bật về công tác Dân vận trong 9 tháng đầu năm 2022

     Trong 9 tháng đầu năm 2022, các cấp ủy, tổ chức đảng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị đẩy mạnh thực hiện, phối hợp trong công tác dân vận, đã góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố lòng tin và mối quan hệ mật thiết giữa nhân dân với Đảng, từ đó góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. 
     Hệ thống dân vận từ thành phố đến cơ sở đã tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với chính quyền và các cơ quan, tổ chức đẩy mạnh thực hiện công tác dân vận chính quyền, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị đạt kết quả cao. Ban Dân vận các cấp đã tổ chức được gần 400 cuộc tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong phòng, chống dịch và tham gia các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, các hoạt động kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng… với trên 1.500 người tham gia. 
    Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những khó khăn, tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, mô hình, cách làm hay trong công tác dân vận. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh phong trào thi đua "Dân vận khéo" trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao chất lượng hoạt động dân vận ở cơ sở, thực hiện hiệu quả công tác dân vận của các cơ quan nhà nước.

Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu kết luận hội nghị

     Phát biểu kết luận, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hệ thống dân vận thành phố đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2022. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy mong muốn trong thời gian tới hệ thống dân vận, nhất là cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết, nhân ái, tích cực tham hia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập