Phường Đề Thám khánh thành công trình tường rào Nhà bia ghi tên anh hùng liệt sĩ
Sáng 29/9, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Đề Thám đã tổ chức Lễ khánh thành công trình tường rào Nhà bia ghi tên anh hùng liệt sĩ phường. 

 Năm 2020, với sự nỗ lực của Đảng, chính quyền và nhân dân các dân tộc phường Đề Thám trong việc chung sức, đồng lòng, góp công, góp của xây dựng Nhà bia ghi tên tưởng niệm 54 anh hùng liệt sĩ của phường đã hy sinh trong các cuộc đấu tranh, bảo vệ tổ quốc. Song do kinh phí hạn hẹp, mới chỉ xây dựng được nhà bia ghi tên, các hạng mục như cổng, tường rào vẫn chưa thực hiện được nên đã ảnh hưởng đến công tác quản lý và chăm sóc.

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Đề Thám thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Để công trình trở thành địa chỉ đỏ cho việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Đảng ủy, UBND phường đã gửi tâm thư kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn phát huy truyền thống và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, cùng chung tay, góp sức ủng hộ xây dựng công trình. Chỉ sau gần 1 tháng phát động, đã nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với số tiền trên 298 triệu đồng để xây dựng và hoàn thành công trình khang trang và sạch đẹp. 
Đây cũng là công trình được cấp ủy, chính quyền phường Đề Thám chọn làm công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Cao Bằng (25/9/2012-25/9/2022).

Bùi Toàn - Lã Tùng

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập