Phường Sông Hiến: Xảy ra 01 vụ rò khí ga và nồi áp suất bung ra làm một người bị bỏng nặng toàn thân
Vào khoảng 16h, ngày 01/7/2023, tại tổ dân phố 10, phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng đã xảy ra 01 vụ rò khí ga và nồi áp suất bung ra làm một người bị bỏng nặng.
anh tin bai

Vụ nổ làm 01 người bị bỏng nặng toàn thân và nhiều đồ dùng, vật dụng bị hư hỏng 

Vào thời điểm trên, tại cửa hàng bán đồ ăn của chị Đỗ Thị Huyền, sinh năm 1994 và chị Hoàng Thị Duyên, sinh năm 1993 (thuê nhà của hộ gia đình bà Bế Thị Tiếng để làm cửa hàng), Bà Lê Thị Hương, sinh năm 1977, trú tại xã Trung Thành, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá (Mẹ đẻ của chị Huyền) trong lúc đang nấu ăn thì khí ga bị rò rỉ và nồi áp suất bị nổ bra. Hậu quả, bà Hương bị bỏng nặng toàn thân và một số đồ dùng, vật dụng như bát, đũa, bàn ghế nhựa bị hư hỏng.

anh tin bai

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH, Công an tỉnh kịp thời có mặt để xử lý vụ nổ

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã kịp thời đưa bà Hương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng và sau đó được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Bỏng Trung ương; UBND phường Sông Hiến đã huy động lực lượng phong tỏa hiện trường, tổ chức sơ tán các hộ dân liền kề ra khỏi khu vực nguy hiểm và thông báo cho Điện lực thành phố ngắt điện toàn bộ khu vực này để cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tiếp cận hiện trường khoá van ga, sử dụng phương tiện hút toàn bộ khí ga ra khỏi khu vực tầng âm. Sau gần 30 phút mọi công tác cứu nạn, cứu hộ đã hoàn tất, đảm bảo an toàn về người và tài sản của người dân.

anh tin bai

UBND phường Sông Hiến và các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội phường thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn

Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ rò rỉ khí ga và hướng dẫn, cảnh báo cho người dân về cách xử lý khi xảy ra cố, nhằm hạn chế và phòng tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập