Diễn đàn "Tôi yêu Tổ quốc tôi” - Gặp mặt, giao lưu thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Sáng 21/2, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh, Thành đoàn Cao Bằng chủ trì, phối hợp với UB MTTQ Việt Nam thành phố và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội thành phố tổ chức Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, gặp mặt, giao lưu với thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. 
anh tin bai

Văn nghệ tại diễn đàn

Tham dự chương trình về phía tỉnh có các đồng chí: Nông Thị Tuyết, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo UB MTTQ tỉnh, LĐLĐ; Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội CCB tỉnh và tỉnh đoàn thanh niên. 

Về phía thành phố có các đồng chí: Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Cao Bằng; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố và đại diện các công ty, doanh nghiệp cùng 105 thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024.

anh tin bai

Giao lưu, nói chuyện cùng với các khách mời

Tại diễn đàn, các đại biểu và 105 thanh niên chuẩn bị lên đương nhập ngũ và thân nhân của họ đã cùng gặp gỡ, giao lưu với các khách mời đại diện cho BCHQS thành phố; Thành đoàn, Thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tìm hiểu các quy định của Luật nghĩa vụ quân sự, những chính sách hậu phương quân đội; Sẻ chia những bài học kinh nghiệm của những người đã từng học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ và những tâm sự của thanh niên cũng như người thân trước ngày lên đường nhập ngũ. 

anh tin bai

Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn với tinh thần nhiệt huyết, sức trai trẻ, các thanh niên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ

Phát biểu tâm sự, chia sẻ với thế hệ trẻ, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định: Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Truyền thống đó cần được kế thừa, bồi đắp và phát triển, nhất là trên quê hương cội nguồn cách mạng Cao Bằng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn rằng với tinh thần nhiệt huyết, sức trai trẻ các nam thanh niên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, phấn đấu rèn luyện để có những bước tiến xa hơn nữa trong quân ngũ. Những thành công của các tân binh sẽ là niềm vinh dự và tự hào với nhân dân với địa phương, do đó mỗi việc làm, hành động của các đồng chí đều nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố. Đồng thời, đề nghị các ban, ngành, đoàn thể địa phương cần thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ. 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cho các tân binh

Nhân dịp này, Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố và một số đơn vị đã tặng hoa và quà cho các thanh niên tham gia nghĩa quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024. 

anh tin bai

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh và thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập