Thành ủy Cao Bằng tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 10/2023
Sáng 27/10, Thành ủy Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 10/2023. Tham dự có các đồng chí: Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; Các đồng chí là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy; Lãnh đạo UBND thành phố và đại diện các chi, đảng bộ trực thuộc Thành ủy.    
anh tin bai

Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu Trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong thông tin về kết quả chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden từ ngày 10 - 11/9/2023

Tại hội nghị, các đại biểu được đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu Trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong thông tin về kết quả chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden từ ngày 10 - 11/9/2023. Trong đó nổi bật đó là hai bên đã ra Tuyên bố chung chính thức xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững Việt Nam - Hoa Kỳ. Đây là dấu mốc lịch sử trong quan hệ hai nước, là sự kiện đối ngoại có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng và Nhà nước ta; góp phần triển khai hiệu quả đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, đa dạng hóa, đa phương hóa; chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng, có hiệu quả theo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Để tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân về kết quả của chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đến Việt Nam, trong thời gian tới, công tác tuyên truyền cần tập trung đẩy mạnh thông tin tuyên truyền dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú về đường lối đối ngoại của Đảng, nỗ lực tăng cường hiệu quả quan hệ với các đối tác quan trọng; ý nghĩa, kết quả của chuyến thăm; hiệu quả thiết thực của các nội dung được hai bên nhất trí trong Tuyên bố chung. Tiếp tục theo dõi, nắm bắt diễn biến tình hình dư luận trong nước, dư luận quốc tế về chuyến thăm, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ. Thống nhất, nâng cao nhận thức ở tất cả các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; củng cố sự đồng thuận trong toàn xã hội; tranh thủ sự ủng hộ của cộng đồng, bạn bè quốc tế đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam, đường lối đối ngoại của Việt Nam, quan hệ của Việt Nam với các đối tác quan trọng, trong đó có mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị 

Cũng tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên của Thành phố đã thông tin về một số kết quả kiểm tra, giám sát của cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023; Kết quả thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 11/10/2021 về nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thành phố Cao Bằng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới; thông tin về nhiệm vụ, giải pháp thu ngân sách, giải ngân vốn đầu tư công trong 03 tháng cuối năm 2023 trên địa bàn thành phố Cao Bằng; Kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch số 11-KH/BCĐ của Ban Chỉ đạo các nội dung đột phá của Tỉnh ủy về phát triển dịch vụ - du lịch bền vững giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn thành phố Cao Bằng và một số kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự của thành phố Cao Bằng 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Hoàng Ly

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập