Xử phạt 11 chủ phương tiện vi phạm lưu thông trong nội thành Thành phố

     Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-UBND, ngày 11/3/2015 của UBND Thành phố về việc "Thực hiện thí điểm hạn chế các phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường, phố thuộc địa bàn thành phố Cao Bằng”, ngày 11/5, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Thành phố và Công an phường ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.

     Ông Trịnh Thanh Bình, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an Thành phố cho biết: Trong sáng 11/5, các lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý 11 trường hợp vi phạm đi vào khu vực đường cấm và tiếp tục hướng dẫn người dân ra, vào khu vực nội thị một cách thuận tiện. Bên cạnh những chủ phương tiện chấp hành tốt chủ trương của Thành phố, vẫn còn khá nhiều trường hợp vi phạm đi vào các tuyến phố đã có biển báo cấm xe. Khi lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt ở chốt, có trường hợp vẫn đi qua rồi đưa ra lý do “không biết” hoặc ở nơi khác đến chưa nắm được quy định...

     Để triển kế hoạch đạt hiểu quả, trước đó, Thành phố đã tuyên truyền, thông báo nội dung rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, các tổ chức, gia đình, người dân; tập trung kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở trong thời gian từ ngày 4 - 10/5 bằng các hình thức: diễu hành cổ động, lắp đặt các biển báo, pa nô, băng rôn, khẩu hiệu để mọi người dân nắm được chủ trương, kế hoạch của Thành phố.

     Kế hoạch thực hiện thí điểm hạn chế các phương tiện lưu thông trong khu vực nội thành Thành phố được thực hiện thí điểm trong vòng một năm, sau đó sẽ tiến hành sơ kết, rút kinh nghiệm đồng thời xem xét, bổ sung, điều chỉnh những điểm chưa phù hợp nhằm góp phần hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông. Tăng cường bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; giảm thiểu ô nhiễm khói, bụi, tiếng ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường Thành phố xanh, sạch, đẹp, xây dựng đường phố văn minh, an toàn và thân thiện.

                                                                                                       Lã Tùng - Đình Trung

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập