Đ/c Hà Ngọc Giáp, Bí thư Thành ủy dự sinh hoạt chi bộ mẫu tại Sông Hiến
Sáng 20/7, Chi bộ tổ 12 phường Sông Hiến tổ chức sinh hoạt Chi bộ mẫu tháng 7/2021. Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt. Cùng dự có các thành viên tổ công tác số 1 Thành ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường Sông Hiến.

Chi bộ tổ 12 có 56 đảng viên, trong đó, có 01 đảng viên được miễn sinh hoạt do tuổi cao, sức yếu. Với nội dung sinh hoạt tháng bao gồm: Thông tin thời sự; phổ biến, quán triệt các văn bản; đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên. Đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ và việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên tháng 7; Đánh giá việc thực hiện theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII về xây dựng Đảng, gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Đảng viên Chi bộ tổ 12, phường Sông Hiến tham gia phát biểu ý kiến

Sau khi triển khai các văn bản và báo cáo, Đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận, phát biểu ý kiến liên quan đến các công tác như: Công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên; Việc hỗ trợ xóa đói giảm nghèo tại địa bàn tổ dân phố; Công vệ sinh môi trường; Những khó khăn trong thực hiện xây dựng tuyến phống văn minh đô thị tuyến đường Phai Khắt – Nà Ngần; Đề xuất chính quyền cấp trên xử lý điểm đen, mất an toàn giao thông tại ngã ba giao cắt giữa đường lên nhà thờ Nhà thờ Thanh Sơn và đường đi về phía trường chính trị Hoàng Đình Giong….
Tại buổi sinh hoạt, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường cũng đã có một số ý kiến, đóng góp, nhận xét về các mặt đạt và chưa đạt trong tổ chức buổi sinh hoạt mẫu của chi bộ tổ 12 để cùng nhau thảo luận, rút kinh nghiệm.

Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chi bộ mẫu

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt mẫu của Chi bộ tổ 12, phường Sông Hiến, cũng như tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm của đảng viên trong việc thực hiện nghĩa vụ sinh hoạt chi bộ. Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị, Trong thời gian tới, Chi bộ tổ 12 cần bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy phường Sông Hiến chú trọng, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, quán triệt chỉ thị, nghị quyết đại hội Đảng các cấp tới toàn thể Cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân trong tổ dân phố; chú trọng công tác lựa chọn quần chúng ưu tú để bồi dưỡng, xem xét kết nạp. Đối với các ý kiến đề xuất đề nghị cấp ủy, chính quyền phường quan tâm, xem xét và lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện một cách hiệu quả, trong quá trình thực hiện nếu có những khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền cần báo cáo kịp thời với Thành ủy, UBND thành phố xem xét và giải quyết.

 Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập