Hội Khuyến học thành phố Hải Phòng trao tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Chu Trinh
Chiều 24/4, Tại trường Tiểu học -THCS Chu Trinh, Hội Khuyến học tỉnh và Hội Khuyến học thành phố Cao Bằng phối hợp Hội Khuyến học thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình “ Khuyến học Hải Phòng với giáo dục vùng cao” tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dự chương trình có lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học thành phố, Hội Khuyến học thành phố Hải Phòng, chính quyền xã Chu Trinh, thầy cô giáo và trên 270 em học sinh. 

Các đại biểu dự chương trình 

Tại chương trình, Hội Khuyến học thành phố Hải Phòng đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất gồm sách vở, quần áo, bánh kẹo, đồng hồ và 100 kg gạo cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trao tặng nhà trường nhiều bộ quần áo, sách vở để chuyển đến các em học sinh khác với tổng giá trị trên 20 triệu đồng.

Đại diện Hội khuyến học thành phố Hải Phòng trao quà cho Trường Tiểu học - THCS Chu Trinh

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học - THCS Chu Trinh được trao tặng quà, đồng hồ và gạo

Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng là nguồn động viên, khích lệ to lớn, để tiếp thêm động lực cho các em học sinh học tập tốt hơn.

Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh phát biểu cảm ơn và thông tin thêm một số tình hình về công tác
khuyến học, khuyến tài của địa phương

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo kịp thời của Hội khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học thành phố Hải Phòng đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lã Tùng - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập