Hội LHPN thành phố trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “ Mái ấm tình thương” cho hội viên
Nhằm tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thành phố trong thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Mới đây, Hội LHPN Thành phố đã đến hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà mái ấm tình thương cho gia đình chị Đặng Thị Tứ trú tại tổ 7, phường Ngọc Xuân. 

Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Cao Bằng trao kinh phí hỗ trợ xây dựng "Mái ấm tình thương" cho vợ chồng chị Đặng Thị Tứ

     Chị Đặng Thị Tứ là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng và con đang hưởng chế độ người khuyết tật hàng tháng, chị Tứ là lao động chính trong gia đình hàng ngày đi mua phế liệu thu nhập không ổn định. Trước hoàn cảnh khó khăn của  gia đình chị Tứ, Hội LHPN thành phố đã trích từ nguồn quỹ “Mái ấm tình thương” để hỗ số tiền 20 triệu đồng cho gia  đình chị xây dựng nhà ở. Được biết, ngoài nguồn kinh phí hỗ trợ này, chị Tứ còn được Ủy ban MTTQ tỉnh vận hỗ trợ vật liệu xây dựng với số tiền khoảng 16 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo thành phố hỗ trợ 40tr; Công an thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo phường Ngọc Xuân hỗ trợ 20 triệu đồng và bà con nhân dân tổ dân phố hỗ 7 hỗ trợ 6 triệu đồng.  
    Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện tấm lòng “Lá lành đùm lá rách”, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chăm lo cho hội viên phụ nữ nghèo, giúp các hội viên có thêm nghị lực vượt khó, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và công tác giảm nghèo trên địa bàn.

Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập