Phường Duyệt Trung biểu dương và khen thưởng cho 01 gia đình thực hiện tốt quy định về phòng chống dịch Covid-19
Chiều 24/11, UBND phường Duyệt Trung đã trực tiếp đến hộ gia đình ông Nguyễn Văn Quyết và bà Lô Thị Tâng, trú tại tổ 4, phường Duyệt Trung  (Thành phố) để tuyên dương và trao tặng giấy khen cho 01 gia đình thực hiện tốt quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Được biết trước đó, gia đình ông Quyết, bà Tâng đã có kế hoạch tổ chức đám cưới cho con trai là Nguyễn Trung Kiên vào ngày 25/11/2021. Song trước tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố nói chung và tại phường Duyệt Trung nói riêng đang có diễn biến phức tạp. Đặc biệt, tại khu vực gia đình ông Quyết, bà Tâng đang sinh sống, có 01 hộ gia đình khác tại đây đang có 01 trường hợp là FO liên quan đến ổ dịch tại xã Đức Thông, huyện Thạch An.
Sau khi biết được thông tin gia đình sẽ tổ chức cưới vợ cho con trai, UBND và các tổ chức đoàn thể chính trị phường Duyệt Trung đã đến gặp gỡ, tuyên truyền, động viên gia đình hoãn việc tổ chức mời khách, không tổ chức ăn uống tập trung đông người, hạn chế thấp nhất số lượng  người đến dự cưới và thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhất là thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế.  Mặc dù, gia đình ông Quyết, bà Tâng đã phát thiệp mời khách, đặt mâm cỗ để tổ chức ngày trọng đại cho con trai, nhưng với suy nghĩ giản đơn vì sức khỏe của cộng đồng, xã hội, phải chung sức đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, gia đình ông bà đã quyết định hoãn việc tổ chức mời cưới cho con (tuy không thể hủy được cỗ cưới với nhà hàng).

Lãnh đạo phường Duyệt Trung trao tặng giấy khen cho gia đình ông Quyết, bà Tâng. 

Ghi nhận tinh thần và sự đồng lòng của gia đình hộ  dân, Chiều ngày 24/11/2021, Đảng ủy, UBND phường Duyệt Trung và các tổ chức, đoàn thể của địa phương đã trực tiếp đến trao tặng giấy khen cho gia đình ông Nguyễn Văn Quyết, bà Lô Thị Tâng.

Bùi Toàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập