27 giáo viên đạt danh hiệu" Giáo viên chủ nhiệm giỏi" năm học 2023 - 2024
Sáng 14/12, Tại Trường Tiểu học Hợp Giang, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên Chủ nhiệm giỏi cấp thành phố năm học 2023 - 2024. Tham dự có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo LĐLĐ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học thành phố và Đại diện Bam giám hiệu các trường học trên địa bàn.

Hội thi được tổ chức từ đầu tháng 12/2023, với sự tham gia của 27 giáo viên chủ nhiệm các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.  Các giáo viên đã trải qua 2 phần thi: Trình bày một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại nhà trường, nơi giáo viên đang làm việc; Thực hành tiết dạy học tổ chức hoạt động giáo dục gồm: Sinh hoạt lớp, hoạt động trải nghiệm hoặc hoạt động ngoài giờ lên lớp đối với giáo viên tham gia dự thi ở cấp TH (lớp 4,5) và cấp THCS (lớp 6,7, 8). 

anh tin bai

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Phòng GD& ĐT thành phố trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng các giáo viên

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các giáo viên tham gia kỳ thi đã có sự chủ động trong công tác chuẩn bị các điều kiện để dự thi; Tập trung củng cố kiến thức và rèn luyện các kỹ năng dạy học, cùng với đó là sự hỗ trợ và tư vấn của đồng nghiệp thể thực hiện tốt các phần thi... Các báo cáo biện pháp thực hiện đều có tính khả thi cao, minh chứng rõ ràng, có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu đổi mới dạy và học, phù hợp với đối tượng học sinh, điều kiện của nhà trường và tình hình của địa phương. Các bài giảng được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo mục tiêu; lựa chọn kiến thức phù hợp với hoạt động giáo dục, đảm bảo tính khoa học, phù hợp tâm lý lứa tuổi học sinh, cập nhật những vẫn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế cuộc sống; vận dụng phương pháp linh hoạt, sáng tạo, phân bổ thời gian hợp lý, bao quát lớp học tốt, xử lý khéo các tình huống sư phạm.

anh tin bai

27 giáo viên được trao giấy chứng nhận "Giáo viên chủ nhiệm giỏi" năm học 2023-2024

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 27 giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Thành phố, năm học 2023 – 2024”; Hội Khuyến học Thành phố khen thưởng cho 1 giáo viên đạt số điểm cao nhất tại phần thi Thực hành tiết dạy; LĐLĐ Thành phố trao tặng quà cho 1 giáo viên là chủ tịch công đoàn cơ sở đạt thành tích cao tại hội thi. 

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập