Trung tâm Chính trị thành phố mở lớp bồi dưỡng kỹ năng cho Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các phường, xã
Từ 20 - 25/4, Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng cho Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy 11 phường, xã. Lớp bồi dưỡng do đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trực tiếp lên lớp. 
anh tin bai

Lớp bồi dưỡng do Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trực tiếp lên lớp. 

Trong thời gian 5 ngày, Bí thư, phó bí thư Đảng ủy các phường, xã sẽ được truyền đạt những kiến thức cơ bản như: Sự cần thiết của công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho Bí thư Đảng ủy cấp xã trong tình hình hiện nay; Một số kiến thức và kỹ năng quan trọng, vận dụng vào giải quyết công việc cụ thể ở địa phương, từ đó góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Cùng với nghiên cứu học tập lý luận, giảng viên sẽ nêu lên các tình huống cụ thể thông qua các các hoạt động tập thể để từ đó rút ra bài họ kinh nghiệm về: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý trong công tác Đảng cấp xã; Kỹ năng chủ tọa và điều hành các cuộc họp của Đảng ở cấp xã; Kỹ năng lãnh đạo và phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân ở cấp xã; Nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đảng đối với Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy cấp xã... Đồng thời, các học viên còn được tham gia xử lý những tình huống về công tác cán bộ và giải đáp những vướng mắc, khó khăn khi thực hiện công tác tiếp dân, điều hành cuộc họp...

Các học viên cũng sẽ đi thực tế và học tập kinh nghiệm tại tại thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Tác giả bài viết: Long Huyền

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập