Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn và Giải cờ tướng Hội Nhà báo (mở rộng) lần thứ II năm 2024
Sáng 23/2, tại sân vườn hoa Trung tâm,  Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 và Giải cờ tướng Hội Nhà báo (mở rộng) lần thứ II, năm 2024.
anh tin bai

Văn nghệ tại buổi lễ khai mạc (Ảnh: Bùi Toàn).

Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nông Thanh Tùng, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bế Minh Đức, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của Tỉnh; Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh; Báo Cao Bằng, Đài PTTH tỉnh; các phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. 

anh tin bai

Các đại biểu dự Lễ khai Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 (Ảnh: Bùi Toàn).

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 có 8 gian trưng bày nhiều ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí, xuất bản, với gần 200 đầu báo, tạp chí, đặc san, sách... Mỗi đầu báo từ 01 đến 05 cuốn, trong đó: Báo Đảng địa phương có 63 đầu báo Xuân của 63 tỉnh, thành trong cả nước; Báo Trung ương gồm: Báo Nhân Dân, Báo Quân đội Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam và cùng nhiều ấn phẩm sách, báo phục vụ bạn đọc.

anh tin bai

Đồng chí Trần Hoài Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn (Ảnh: Bùi Toàn).

Hội Báo Xuân năm nay được Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức Giải cờ tướng Hội Nhà báo Cao Bằng mở rộng lần thứ II, năm 2024, với sự tham gia của 23 vận động viên là phóng viên, nhà báo, cộng tác viên tham gia tranh tài.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của những người làm báo của tỉnh (Ảnh: Bùi Toàn).

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của những người làm báo tỉnh trong tuyên truyền sâu rộng, đầy đủ, đậm nét về sự nỗ lực, thành tích của tỉnh Cao Bằng trong thực hiện các nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển KT-XH, đảm bảo an sinh xã hội và Quốc phòng An ninh. Thông qua các tác phẩm báo chí, các phóng viên, nhà báo đã tuyên truyền, quảng bá đậm nét về con người, quê hương non nước Cao Bằng đến bạn đọc trong và ngoài nước. Bằng sự nỗ lực và trách nhiệm, các cơ quan báo chí đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng, đậm nét những nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; quảng bá sâu rộng hình ảnh miền đất, non nước, con người Cao Bằng; tích cực tuyên truyền về xây dựng Đảng, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên luôn tích cực đổi mới mạnh mẽ từ nội dung đến hình thức, nhất là đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng cơ quan báo chí, tác phẩm báo chí, truyền thông theo hướng hiện đại, đa phương tiện; chú trọng đưa thông tin phong phú, toàn diện, kịp thời, đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn và đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan báo chí và mỗi phóng viên, nhà báo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng, năng động, sáng tạo, đổi mới để thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tiến bộ trong đời sống xã hội, tạo niềm tin, sự tích cực, lạc quan trong nhân dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. 

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 

Hội báo Xuân là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức thường niên vào dịp đầu năm, là dịp để biểu dương những thành quả đổi mới của báo chí Cao Bằng nói chung và báo chí cả nước nói riêng.Hội Báo Xuân năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 23 - 24/02/2024.

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng trưng bày ấn phẩm báo Xuân Giáp Thìn 

anh tin bai

Học sinh các trường học tham quan tại lễ khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập