Lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố thăm, kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ tại một số phường, xã và cơ quan, đơn vị sau Tết
Ngày 22/2, Đoàn công tác của Thành ủy, UBND thành phố do Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị và phường, xã sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo một số phòng, ban của Thành phố.
anh tin bai

Đoàn kiểm tra làm việc với cấp ủy, chính quyền phường Tân Giang 

Đoàn đã trực tiếp đến thăm, động viên và kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tại các xã, phường gồm: Chu Trinh, Duyệt Trung, Tân Giang, Hòa Chung, Sông Hiến, Ngọc Xuân và Chi cục Thi hành án dân sự thành phố.

anh tin bai

Kiểm tra, nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức xã Chu Trinh

Tại các cơ quan, đơn vị, sau khi nghe báo cáo nhanh tình hình thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và các thành viên đoàn công tác đã ghi nhận, đánh giá cáo sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, phường, xã và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cơ quan, đơn vị, mong muốn và đề nghị các cơ quan, đơn vị và cấp ủy, chính quyền các địa phương sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm. 

anh tin bai

Thăm và động viên công chức, người lao động Chi cục thi hành án Dân sự Thành phố 

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập