Phường Tân Giang tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024- 2029
Ngày 10/3/2024, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Tân Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBMTTQ, các phòng, ban của thành phố cùng hơn 80 đại biểu chính thức.

Nhiệm kỳ 2019 - 2024, Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy phường Tân Giang và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Thành phố; Sự phối hợp thống nhất giữa HĐND, UBND và các tổ chức thành viên, sự cố gắng nỗ lực của Ban Thường trực, các vị Ủy viên Ủy ban. Công tác Mặt trận được tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Công tác phối hợp tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân của MTTQ và các tổ chức thành viên luôn được đổi mới về nội dung và phương thức. Các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và nhân dân nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Khối đại đoàn kết không ngừng được tăng cường; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định; kinh tế, văn hóa, xã hội không ngừng được phát triển. 

anh tin bai

Lãnh đạo UBMTTQ thành phố tặng hoa chúc mừng đại hội.

Nổi bật trong 05 năm qua, Quỹ "Vì người nghèo" của phường thu được trên 157 triệu đồng. Từ nguồn quỹ đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 15 nhà đại đoàn kê, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn phường với tổng số tiền gần 400 triệu đồng. Triển khai thực hiện thi công đường giao thông nông thôn được 25 tuyển với tổng số chiều dài trên 4.200 m, sửa chữa và xây mới trong được 11 nhà văn hóa, với tổng số tiền trên 3,4 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp 1,2 tỷ đồng...; hàng năm 100% khu dân cư tổ chức tốt ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó tổ chức được cả phần lễ và hội; Trên 90% trở lên số hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa; duy trì trên 70% xóm, phố và trên 95 % cơ quan, đơn vị đạt tiêu chuẩn cơ quan, đơn vị văn hóa, 100% nhà văn hóa khu dân cư hoạt động có hiệu quả; Triển khai thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội; Trên 70% các công trình được giám sát trên địa bàn...

Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến sát thực để nâng cao chất lượng các hoạt động của MTTQ trên địa phường, đồng thời đề ra 5 chương trình trọng tâm để thực hiện trong nhiệm kỳ 2024 – 2029.

anh tin bai

Ủy ban MTTQ phường Tân Giang nhiệm kỳ 2024-2029

Đại hội thống nhất hiệp thương cử 44 Ủy viên tham gia Ủy ban MTTQ phường Tân Giang, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và hiệp thương cử 8 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Đại biểu MTTQ Thành phố.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập