Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo tại phường Sông Hiến
Sáng 11/9, Công an thành phố Cao Bằng phối hợp với Ủy ban MTTQ phường Sông Hiến tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bế Thắng Quyết, trú tại tổ 9, phường Sông Hiến.  
anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Công an thành phố và phường Sông Hiến trao biển tượng trưng nhà đại đoàn kết cho ông Bế Quyết Thắng

Ông Bế Thắng Quyết, sinh năm 1978 có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả 2 vợ chồng đều là lao động tự do, không có công ăn việc làm không ổn định, hiện đang sống căn nhà cấp 4 đã xuống đã bị hư hỏng, xuống cấp, không có khả năng tự xây dựng mới. 

Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Quyết, Ủy ban MTTQ phường Sông Hiến đã kêu gọi, vận động sự vào cuộc và ủng hộ của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn và sự hỗ trợ của Công an Thành phố. Từ nguồn Quỹ vì người nghèo phường Sông Hiến hỗ trợ 40 triệu đồng; Quỹ tình thương Công an Thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại là vốn đối ứng của gia đình. Ông Bế Thắng Quyết đã xây dựng được ngôi nhà cấp 4 khang trang, có diện tích trên 50m2,   khang trang  với tổng kinh phí xây dựng là 140 triệu đồng. 

Tại buổi lễ bàn giao nhà đại đoàn kết, đại diện lãnh đạo Công an Thành phố; Cấp ủy, chính quyền phường Sông Hiến đã chúc mừng gia đình và mong muốn gia đình coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất sớm vươn lên thoát nghèo. 

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập