Các trường hợp cách ly để phòng dịch bệnh nCoV đều có sức khỏe ổn định
Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virut Corona gây ra, thành phố Cao Bằng đã tích cực triển khai các biện pháp để phòng, chống dịch bệnh, theo phương châm “4 tại chỗ”.

     Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virut Corona gây ra, thành phố Cao Bằng đã tích cực triển khai các biện pháp để phòng, chống dịch bệnh, theo phương châm “4 tại chỗ”.
      Hiện nay, tất cả các trường học, bến xe khách, trụ sở làm việc cua các đơn vị, những nơi tập trung đông người đều đã được phun thuốc khử trùng. Ngoài ra, BCĐ thành phố đã trang bị hơn 80.000 chiếc khẩu trang y tế cấp phát cho học sinh tại các trường học; cấp phát cho cán bộ, nhân viên trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh. Thành phố đang tiếp tục liên hệ đặt mua khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn tay... với các cơ sở cung cấp có uy tín để đảm bảo quá trình thực hiện nhiệm vụ.
     Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn thành phố Cao Bằng chưa có trường hợp nào bị nghi và mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona gây ra. BCĐ thành phố và các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục theo dõi và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.
     Đến hết ngày 11/2, Thành phố đang tiến hành theo dõi, quản lý 25 lưu học sinh Việt Nam trở về từ Trung Quốc; 21 phụ nữ Việt Nam lấy chồng Trung Quốc quay trở về địa phương thăm gia đình; 51 người suất cảnh sang Trung Quốc làm thuê, buôn bán, du lịch quay trở lại Việt Nam. Thực hiện cách ly tại nhà đối với 16 trường hợp, cách ly tại Trung đoàn 852: 2 người, cách ly tại Bệnh viên đa khoa tỉnh 1 người để tiếp tục theo dõi, kiểm tra sức khỏe. Hiện đã có 27 trường hợp hết thời gian cách ly, theo dõi. Qua kiểm tra, theo dõi sức khỏe cho thấy tình trạng sức khỏe bình thường, thân nhiệt luôn ổn định./.

Long Huyền

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập