Cung cấp thông tin thời sự cho 233 người có uy tín trên địa bàn

 Ngày 21/1, UBND thành phố tổ chức Hội nghị thông tin thời sự và tặng quà tết cho 233 người có uy tín trên địa bàn Thành phố.

     Ngày 21/1, UBND thành phố tổ chức Hội nghị thông tin thời sự và tặng quà tết cho 233 người có uy tín trên địa bàn Thành phố.

     Tại hội nghị, các đại biểu được đại diện Ban tuyên giáo Thành ủy thông tin thời sự về các tin tức nổi bật trong nước và quốc tế năm 2015, đại diện lãnh đạo UBND Thành phố thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Thành phố năm 2015 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Đây cũng là dịp để các đại biểu người có uy tín gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động đồng bào dân tộc thiểu số chấp hành, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giúp các đại biểu có thêm thông tin cần thiết để phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với các tầng lớp nhân dân. Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, nâng cao dân trí, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương.

     Nhân dịp này, UBND thành phố đã tặng quà tết cho người có uy tín trên địa bàn Thành phố mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng.

 

                                                                                              Hoàng Ly – Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập