Hiệp hội các nha sĩ tình nguyện Nhật Bản (JAVDO) khám chữa răng Nhân đạo tại Thành phố

     Trong 2 ngày 21,22/11/2015, tại trường tiểu học Hợp Giang(Thành phố), Hiệp hội các Nha sĩ tình nguyện Nhật Bản (JAVDO) gồm 19 Y, Bác sỹ  đã đến khám chữa răng nhân đạo cho trẻ em nghèo Thành phố.

    

    Với trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, qua 2 ngày đoàn đã tổ chức khám chữa cho 625 trẻ em với 4 thủ thuật: nhổ răng sữa, nhổ chân răng sữa, chích áp xe lợi và điều trị viêm lợi do mảng bám cho các em. Cùng với khám chữa bệnh, đoàn tình nguyện còn tuyên truyền, hướng dẫn học sinh và phụ huynh cách chải răng đúng bằng mô hình phòng ngừa các bệnh về răng miệng và tặng quà cho các em học sinh nghèo.

      Hoạt động tình nguyện có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nhất là người dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, thông qua đó tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thành phố Cao Bằng với nhân dân các nước thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng. 

  Chủ tịch UBND Thành phố Lương Tuấn Hùng tặng giấy khen cho ông Ueda-kohei ,

                             Trưởng đoàn khám chữa bệnh nhân đạo Nhật Bản. 

     Để ghi nhận sự đóng góp và tinh thần tình nguyện của Hiệp hội các Nha sĩ tình nguyện Nhật Bản trong công tác khám, chữa răng tại Thành phố, kết thúc chương trình, UBND Thành phố đã tặng giấy khen cho đoàn.

                                                                                                                                         Vi Trường

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập