Hội Nông dân tỉnh trao sổ tiết kiệm cho hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chu Trinh
Sáng 3/8, Đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng do Đ/c Triệu Lưu Cương, Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng  sổ tiết kiệm cho gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm 1, xã Chu Trinh, thành phố Cao Bằng. Cùng đi có lãnh đạo Hội Nông dân thành phố và Hội Nông dân xã Chu Trinh.
anh tin bai

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao sổ tiết kiệm cho bà Trần Thị Nang, xóm 1, xã Chu Trinh, thành phố Cao Bằng

Hội viên được trao tặng sổ tiết kiệm là bà Trần Thị Nang, trú tại xóm 1, xã Chu Trinh. Bà Nang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân tuổi đã cao, một mình nuôi con bị dị tật bẩm sinh.

Đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 01 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho gia đình bà Nang, Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn mà gia đình bà Trần Thị Nang đã và đang gặp phải, đồng thời mong muốn gia định bà cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống. Cùng với đó, Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh cũng đề nghị Hội Nông dân thành phố và xã Chu Trinh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình hội viên nông dân nghèo vượt qua khó khăn, thoát nghèo bền vững.

Được biết, đây là 1 trong tổng số 12 gia đình hội viên Hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 10 huyện, thành phố được Hội nông dân tỉnh trao tặng sổ tiết kiệm từ nguồn kinh phí thực hiện chương trình trao sổ tiết kiệm cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn do Hội Nông dân tỉnh vận động cán bộ, công chức Hội nông dân các cấp tham gia đóng góp để thực hiện nhằm hỗ trợ kịp thời về vật chất lẫn tinh thần giúp cho gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.  

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập