Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2016

Ngày 01/6 UBND thành phố tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2016.

     Ngày 01/6 UBND thành phố tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2016.

     Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em”, Tháng Hành động vì trẻ em năm 2016 tại Thành phố Cao Bằng được tổ chức với nhiều nội dung thiết thực. Cụ thể như truyền thông về phòng, chống tai nạn thương tích, phòng chống tai nạn giao thông, đuối nước ở trẻ em; vận động sử dụng mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông, kêu gọi các tổ chức, cá nhân quan tâm, chia sẻ với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với mục đích nhằm kêu gọi, vận động toàn xã hội cùng thực hiện các chính sách về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng cùng tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện và lành mạnh cho trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

     Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn đã ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em Thành phố với tổng số tiền trên 185 triệu đồng.

     Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và Thành phố đã trao 35 xuất quà tết thiếu nhi cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

                                                                                                          Nguyễn Thuận – Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập