Thăm, động viên chiến sỹ tại lữ đoàn công binh 575 Quân khu I

     Cấp ủy chính quyền Thành phố vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các chiến sỹ sau huấn luyện tại Lữ đoàn công binh 575 – Quân khu I.

     Trong lễ giao nhận quân đợt 2 đầu tháng 9/2015 Thành phố có 60 tân binh được tiếp nhận huấn luyện tại lữ đoàn công binh 575 – Quân khu I, Sau hơn 3 tháng các chiến sỹ mới đã hoàn thành khóa huấn luyện và tiếp tục được cử đi công tác tại các đơn vị.

     Thay mặt cấp ủy chính quyền Thành phố, đồng chí Dương Quang Văn – Ủy viên BTV tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Cao Bằng đã phát biểu ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các chiến sỹ và động viên tinh thần, cung cấp thêm thông tin tình hình địa phương để các chiến sỹ an tâm công tác, tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của quê hương cách mạng.

                                                  Lãnh đạo Thành phố giao lưu với các chiên sỹ

     Để động viên tinh thần các chiến sỹ, lãnh đạo cấp ủy chính quyền Thành phố đã tặng 60 suất quà cho các chiến sỹ và 4 triệu đồng cho quỹ của các chiễn sỹ đồng hương Thành phố Cao Bằng tại Thái nguyên.

                                                                                  Tin:  Hoàng Ly- Ảnh: Nguyễn Di

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập