Thăm, tặng quà cho các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh
Nhân dịp lễ giáng sinh 2019, ngày 23/12, Thành ủy - HĐND - UBND -UB MTTQ thành phố đã đến thăm hỏi và tặng quà các giáo chức, giáo việc và giáo dân tiêu biểu của giáo xứ Thanh Sơn, giáo xứ Cao Bình và giáo họ Giuse Thợ phường Đề Thám

Nhân dịp lễ giáng sinh 2019, ngày 23/12, Thành ủy - HĐND - UBND -UB MTTQ thành phố đã đến thăm hỏi và tặng quà các giáo chức, giáo việc và giáo dân tiêu biểu của giáo xứ Thanh Sơn, giáo xứ Cao Bình và giáo họ Giuse Thợ phường Đề Thám.

Tại các nơi đến thăm, đại diện đoàn đánh giá cao những đóng góp của đồng bào giáo dân trong thời gian qua vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố cũng như của tỉnh. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các vị chức sắc cùng bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần “Sống tốt đời đẹp đạo”, thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, củng cố và giữ vững tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư. 

Đại diện các giáo xứ đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thành phố cũng như địa phương đối với bà con giáo dân trong dịp Lễ giáng sinh 2019 và khẳng định giáo dân ở các giáo xứ, sẽ luôn đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào, góp phần cùng nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, đoàn đã tặng 20 suất quà cho các giáo chức, giáo việc và giáo dân tiêu biểu của giáo xứ, giáo họ cũng như gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các vị linh mục, các vị chức sắc cùng bà con giáo dân, chúc cộng đồng công giáo đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc./.

Nguyễn Thuận – Đình Trung


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập