Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh trao tặng quà của Chủ tịch nước tặng lão thành cách mạng tại xã Vĩnh Quang
Chiều ngày 4/7/2024, đồng chí Trần Hồng Minh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao 
anh tin bai

Đồng chí Trần Hồng Minh, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố ân cần thăm hỏi sức khỏe bà Đinh Thị Loan

Bà Đinh Thị Loan, sinh năm 1923, trú tại xóm 8, xã Vĩnh Quang là lão thành cách mạng, Bà tham gia cách mạng từ tháng 2/1943, với nhiệm vụ giao liên, đưa thư liên lạc cho các đồng chí lãnh đạo hoạt động cách mạng. Đến nay, bà đã 102 tuổi đời và 75 năm một lòng sắt son theo Đảng. 

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Trần Hồng Minh trao quà của Chủ tịch nước Tô Lâm cho lão thành cách mạng Đinh Thị Loan

Thăm, tặng quà của Chủ tịch nước Tô Lâm, Đồng chí Trần Hồng Minh, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và điều kiện sống của cá nhân và gia đình lão thành cách mạng Đinh Thị Loan, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, đóng góp to lớn của lão thành cách mạng cho sự nghiệp đấu tranh, xây dựng bảo vệ tổ quốc và giải phóng dân tộc. Mong muốn bà tiếp tục sống vui, sống khỏe, động viên con cháu tích cực lao động, học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống gia đình cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Thành ủy và xã Vĩnh Quang chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình 

Xúc động trước sự quan tâm của Chủ tịch nước Tô Lâm và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng đến cá nhân lão thành cách mạng và đời sống của các gia đình chính sách, người có công trong thời gian qua và cho rằng đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp cho gia đình có thêm động lực để tiếp tục tuyên truyền, vận động, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng gia đình và địa phương ngày càng phát triển.

Bùi Toàn - Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập