Ra mắt câu lạc bộ pickleball Sông Bằng
UBND phường Sông Bằng vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Pickleball Sông Bằng. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố và đại diện các Câu lạc bộ pickleball trên địa bàn. 
anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng câu lạc bộ 

Pickleball là môn thể thao mới được kết hợp giữa 3 môn (quần vợt, cầu lông và bóng bàn). Đây cũng là môn thể thao mới được biết đến tại Cao Bằng và được nhiều người thích thú, đam mê bởi dễ chơi, không tốn kém, phù hợp nhiều lứa tuổi. Tuy là là môn thể thao mới nhưng đã thu hút đông đảo người dân tham gia. Pickleball không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn mang lại niềm vui khi mọi người cùng nhau tập luyện hoặc thi đấu.

CLB Pickleball Sông Bằng ra mắt có trên 10 thành viên, được thành lập trên tinh thần tự nguyện, tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng nâng cao thể chất và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn Pickleball. Đồng thời là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao địa phương.

Ngay sau lễ ra mắt, CLB Pickleball Sông Bằng đã tổ chức thi đấu giao lưu giữa các CLB trên địa bàn với các nội dung thi đấu như: Đôi nam, Đôi nữ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắm tình đoàn kết.  

Hoàng Ly

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập