Phường Hợp Giang triển khai tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt
Tối 6/6, UBND phường Hợp Giang phối hợp với Đoàn Thanh niên phường tổ chức Hội nghị triển khai “Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt” cho các tiểu thương, hộ kinh doanh tại 2 tuyến phố:Kim Đồng và phố Thầu, tổ 12, phường Hợp Giang. Dự hội nghị có lãnh đạo UBND phường, Công an phường và đại diện các Ngân hàng thương mại trên địa bàn . 
anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, gần 100 tiểu thương, hộ kinh doanh đã được thông tin, tuyên truyền về một số thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng và các biện pháp phòng ngừa để các tiểu thương, hộ kinh doanh và người dân biết, cảnh giác và phòng tránh. Các Ngân hàng thương mại trên địa bàn phường cũng thông tin, cung cấp các dịch vụ thanh toán và lợi ích khi thanh toán bằng ví điện tử trên các ứng dụng Ngân hàng và triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn khi thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời tư vấn mở tài khoản, làm thẻ và đăng ký thanh toán trực tuyến qua mạng cho tiểu thương, hộ kinh doanh và người dân có nhu cầu...

Thông qua hội nghị giúp các tiểu thương, hộ kinh doanh và người dân có thêm thông tin, tiện ích với lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, xây dựng tuyến phố văn minh, hiện đại, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số của địa phương.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập