Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Nguyễn Thế Hoàn dự sinh hoạt tại Chi bộ Viện KSND Thành phố
Vừa qua, Đoàn công tác số 3 của Thành ủy do đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đã đến dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố.

Tại buổi sinh hoạt, Đồng chí Nguyễn Thúy Loan, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố đã thông qua Báo cáo thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng đảng tháng 5, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 6 năm 2024; báo cáo đã đánh giá công tác lãnh chỉ đạo của Chi bộ, kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và những thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân và các giải pháp khắc phục. 

Sau khi nghe báo cáo, các đảng viên trong Chi bộ đã phát huy tốt ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, chủ động tham gia thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến, thiết thực nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ đề ra và các giải pháp nhằm khắc phục tồn tại, hạn chế, nâng cao chất lượng công tác xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới. 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân Thành phố đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hoàn cũng cho rằng: Việc sinh hoạt của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân Thành phố đã thực hiện đúng theo Hướng dẫn số 12- của Ban Tổ chức Trung ương; Hướng dẫn số 15 ngày 12/11/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Cao Bằng. Mong muốn các đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người Đảng viên, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng với đó, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố đã thông tin thêm tới cán bộ, đảng viên về hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; dự toán ngân sách Nhà nước, Kế hoạch đầu tư công, công tác quản lý quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng của Thành phố trong 6 tháng đầu năm 2024. Những khó khăn vướng mắc mà Thành phố đã và đang gặp phải, cùng các giải pháp sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân thành phố Cao Bằng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập