Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Sở giao dịch 1 tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại Thành phố
Vừa  qua, tại Địa điểm lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong, tổ 8, phường Đề Thám, Ngân hàng TMCP Quân Đội, Chi nhánh Sở Giao dịch 1 và Thành đoàn Cao Bằng phối hợp tổ chức Chương trình “Hành trình về nguồn, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn – Hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại thành phố Cao Bằng.
anh tin bai

Chi nhánh Sở Giao dịch 1- Ngân hàng TMCP Quân đội trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập 

 Tham dự Chương trình có ông: Phạm Đình Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Sở Giao dịch 1- Ngân hàng TMCP Quân đội. Về phía Thành phố có đồng chí La Thị Vũ Hiền, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và một số phòng, ban liên quan của Thành phố.

Tại chương trình, Đại diện Chi nhánh Sở Giao dịch 1- Ngân hàng TMCP Quân Đội đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất 1,5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của các trường TH, THCS trên địa bàn Thành phố. Đây là món quà được Chi nhánh Sở Giao dịch 1- Ngân hàng TMCP Quân Đội gửi trao nhằm giúp đỡ các em học sinh vơi bớt khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Trân trọng cảm ơn Ban giám đốc, nhân viên Chi nhánh Sở Giao dịch 1- Ngân hàng TMCP Quân đội đã giành tình cảm và sẻ chia, hỗ trợ cho học sinh khó khăn của Thành phố Cao Bằng. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy La Thị Vũ Hiền mong muốn trong thời gian tới, Thành phố Cao Bằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của đơn vị để giúp trẻ em nghèo trên địa bàn có điều kiện sống và học tập tốt hơn, góp phần cùng toàn xã hội thực hiện tốt sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

anh tin bai

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa cho bà Vi Thị Như, trú tại xóm 2, xã Chu Trinh, thành phố Cao Bằng 

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Chi nhánh Sở Giao dịch 1- Ngân hàng TMCP Quân Đội đã trao kinh phí kinh phí hỗ trợ 85 triệu đồng và tham dự “Lễ khởi công dự án xây dựng Nhà tình nghĩa” để hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho gia đình bà Vi Thị Như, là hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xóm 2, xã Chu Trinh, một mình nuôi con bị tâm thần, do tuổi cao, không còn khả năng lao động nên dù nhà ở đã xuống cấp nhưng không có khả năng tu sửa, xây mới.

anh tin bai

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

Phát biểu tại chương trình, Ông Phạm Đình Tuấn, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Sở Giao dịch 1 cho biết: Trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng TMCP Quân đội luôn đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế xã hội chung của các địa phương mà đơn vị có mạng lưới của mình, mang lại những giá trị đến với khách hàng. Những năm qua, bằng tình cảm và trách nhiệm, MB Chi nhánh Sở Giao dịch 1 đã dành nhiều nguồn kinh phí để đầu tư các công trình an sinh xã hội, trao học bổng cho các em học sinh, cũng như tạo nguồn quỹ để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại rất nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Với món quà ý nghĩa tại thành phố Cao Bằng lần này, hy vọng sẽ đem đến cho các gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở đây cũng như các em học sinh có cuộc sống ổn định hơn, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh biên giới Cao Bằng.

Long Huyền - Hoàng Ly

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập