Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Hòa Chung
Sáng 12/01/2024, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và các thành viên tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị phường Hòa Chung đã tiếp xúc cử tri phường Hòa Chung sau kỳ họp thứ 12 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2023) HĐND thành phố khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
anh tin bai
Quang cảnh hội nghị 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 12 HĐND thành phố khóa XXII; Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiện nghị của cử tri trước các kỳ họp của HĐND thành phố và phổ biến những nội dung chính của Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp cuối năm 2023.
anh tin bai

cử tri phường Hòa Chung nêu ý kiến, kiến nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đánh giá cao tinh thần làm việc của các đại biểu HĐND thành phố đơn vị phường Hòa Chung và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển KT-XH của thành phố năm 2023. Cử tri phường Hòa Chung cũng đã có các ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND thành phố các vấn đề liên quan như: Lệ phí khi làm giấy tờ thủ tục đất đai còn cao, cần có hỗ trợ giảm trừ cho nhân dân; Giá cả đền bù GPMB chưa hợp lý trong cùng một dự án; Xem xét bố trí lắp đặt thêm hệ thống điện chiếu sáng cho 2 tuyến đường LIA qua địa bàn và điều chỉnh giờ chiếu sáng cho phù hợp;  Một số đoạn đường thường xảy ra ách tắc giao thông mỗi khi đến giờ tan tầm và đưa, đón trẻ; Cần nghiên cứu kỹ các phương án thoát nước thải khi xây dựng đập dâng nước; Sớm xử lý tình trạng cơ sở vật chất của Trường tiểu học Tân An bị sụt lún, rạn nứt do thi công tuyến đường tránh nối QL 3 -4A; Đề nghị xem xét bố trí quỹ đất và kinh phí để xây dựng chợ nông sản trên địa bàn phường và một số ý kiến khác liên quan đến việc phát triển nông nghiệp, quản lý trật tự đô thị, môi trường... Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND phường Hòa Chung đã trả lời và làm rõ các nội dung được cử tri nêu thuộc thẩm quyền. 
Phát biểu với đại diện cử tri các tổ dân phố, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã thông tin thêm về những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội của thành phố năm 2023. Đồng thời, đề nghị chính quyền phường cần tập trung giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri và vận động cử tri, nhân dân phường Hòa Chung tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt là để chuẩn bị tốt các điều kiện cho người dân vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm, Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường cần quan tâm chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn cho bà con nhân dân, nhất là gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. 

 Tác giả bài viết: Long Huyền - Hoàng Ly

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập