Ủy ban MTTQ Thành phố tổ chức hội nghị lấy ý kiến của MTTQ và các tổ chức thành viên phản ánh tại kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND thành phố.
Sáng 27/6, Ủy ban MTTQ thành phố Cao Bằng tổ chức hội nghị lấy ý kiến của MTTQ và cá tổ chức thành viên phản ánh tại kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, của HĐND thành phố. Đ/c Vũ Văn Minh, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ thành phố chủ trì hội nghị. 
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị 

Tính đến ngày 20/6/2023, Ủy ban MTTQ thành phố đã nhận được ý kiến, kiến nghị của các tổ chức thành viên và người dân liên quan đến các lĩnh vực như:  Chính sách tiền lương và an sinh xã hội; Giáo dục, đào tạo và dạy nghề; Công tác phòng, chống tham nhũng lãng phí, tiêu cực; Công tác quản lý khai thác, sử dụng tài nguyên khoáng sản và bảo vệ môi trường; Về vấn đề y tế và vệ sinh ATTP; Một số nội dung liên quan đến tình an ninh trật tự và việc thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo tại địa phương. 

Tại hội nghị, các đại biểu tập thảo luận, đóng góp các ý kiến, kiến nghị đối với HĐND,UBND thành phố một số nội dung liên quan cử tri quan tâm như: Chính quyền các phường, xã cần tăng cường việc xử lý tình trạng chó thả rông; Quan tâm kiến nghị Trung ương và tỉnh để có chế độ chính sách cho những người làm công tác hội đặc thù; Cần hướng dẫm người dân một cách cụ thể đối với các thủ tục hành chính về đất đai...

Sau hội nghị, Ủy ban MTTQ thành phố tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của các tổ chức thành viên để chuyển tới HĐND, UBND thành phố và các phòng, ban, cơ quan, đơn vị xem xét, giải quyết. 

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập