Bế mạc giải Bóng đá thành phố Cao Bằng SERIE A mùa giải năm 2022 – 2023
Vừa qua, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Cao Bằng phối hợp với Câu lạc bộ N2B Football tổ chức lễ Bế mạc giải Bóng đá thành phố Cao Bằng SERIE A mùa giải năm 2022 – 2023.

Giải Bóng đá thành phố Cao Bằng SERIE A mùa giải năm 2022 – 2023, được khởi tranh thi đấu từ ngày 24/11/2022 đến ngày 08/4/2023, thời gian thi đấu đấu vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các CLB Bóng đá trên địa bàn thành phố và các câu lạc bộ ngoài địa bàn thành phố được mời tham gia thi đấu.

Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn 01 lượt tính điểm, đội nào có tổng số điểm cao hơn sẽ xếp hạng trên, nếu hai hay nhiều đội có số điểm bằng nhau, thứ hạng các đội sẽ được xác định theo thể lệ giải, chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng bán kết và 2 đội thắng vào chơi trận chung kết. Áp dụng luật thi đấu 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành, một trận đấu 50 phút, chia làm 02 hiệp.  Sau hơn 4 tháng tranh tài, với 66 trận đấu, cùng với sự làm việc công minh của tổ trọng tài, giải bóng đá thành phố Cao Bằng SERIE A mùa giải năm 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng những người hâm mộ môn thể thao vua.

anh tin bai
Ban Tổ chức trao cúp và cờ giải nhất cho đội vô địch

 

 Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng và cúp vô địch cho đội bóng có thành tích xuất sắc nhất trong mùa giải; trao cờ, huy chương bạc, huy chương đồng cho 2 đội bóng xếp hạng nhì, hạng ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.


Giải Bóng đá thành phố Cao Bằng SERIE A mùa giải năm 2022 – 2023, lần đầu tiên được Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố phối hợp với Câu lạc bộ N2B Football tổ chức nhằm thúc đẩy và duy trì luyện tập bộ môn bóng đá tại cơ sở, đồng thời đẩy mạnh phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập