Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2022-2023
Phòng GD&ĐT thành phố vừa tổ chức Lễ Khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, năm học 2022-2023. Tham dự buổi lễ có đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện hội đồng coi thi học sinh giỏi cấp tỉnh tại điểm thi thành phố, các thầy cô giáo và các em học sinh tham dự kỳ thi.
anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc 

Tham dự kì thi có 117 em học sinh tiêu biểu đến từ 9 Trường THCS trên địa bàn. Với thời gian làm bài 150 phút, các thí sinh tham gia dự thi 10 môn gồm: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh và Giáo dục công dân.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy định, tại buổi lễ khai mạc, các em học sinh được hội đồng coi thi phổ biến quy chế, thể lệ dự thi, sơ đồ phòng thi… 

Kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh có thành tích cao trong học tập, đồng thời tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, tư duy sáng tạo và khả năng vận dụng những kiến thức đã học. Đây cũng là dịp để các trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục.

Lã Tùng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập