Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hoàn thăm, động viên và tặng quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn
Nhằm động viên các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, khích lệ tinh thần giúp thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sáng ngày 22/02, Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND thành phố và đại diện một số phòng, ban, cơ quan, đơn vị của thành phố đã đến các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn để thăm, tặng quà và động viên trước khi lên đường nhập ngũ. 
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi điều kiện hoàn cảnh gia đình tân binh Liêu Quốc Trầm
xóm 2, xã Chu Trinh

Đoàn công tác của Chủ tịch UBND Thành phố đã trực tiếp đến thăm, động viên và trao tặng quà tại 12 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 50kg gạo cho các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại 11 phường, xã. 

Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố và thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của từng thanh niên, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ khó khăn cùng các gia đình tân binh. Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các tân binh sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm kỷ luật, khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập và huấn luyện, phấn đấu trưởng thành trong môi trường Quân đội. Đồng thời, khẳng định, cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể chính trị - xã hội từ thành phố đến phường, xã sẽ quan tâm và làm tốt công tác hậu phương quân đội, để các thanh niên yên tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố và Ban chỉ huy Quân sự thành phố tặng quà động viên gia đình tân binh Đoàn Hồng Ninh, Tổ 5, Phường Đề Thám 

Được biết, năm 2024, thành phố có 80 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, vào huấn luyện tại các đơn vị: Lữ Đoàn Phòng không 210 Quân khu I; Trung Đoàn 852, Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng; Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Bộ CHQS tỉnh.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập