Đ/c Lương Tuấn Hùng, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng tặng quà cho hộ nghèo và cận nghèo tại phường Ngọc Xuân
Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021). Chiều 07 /11, Đ/c Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hộ nghèo và cận nghèo tại phường Ngọc Xuân.

Đ/c Lương Tuấn Hùng, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Cao Bằng trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo phường Ngọc Xuân

Mặc dù trong những năm qua, đời sống kinh tế, xã hội của người dân phường Ngọc Xuân không ngừng nước nâng cao, tỷ lệ hộ khá giả ngày càng tăng, số hộ nghèo đã giảm dần theo từng năm. Song nhìn chung, hiện Ngọc Xuân vẫn là địa phương của thành phố có tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo khá cao, nhất là các địa bàn tổ dân phố có số hộ dân làm nông nghiệp. 

Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Cao Bằng Lương Tuấn Hùng chia sẻ và động viên các hộ nghèo, cận nghèo

Thăm hỏi, động viên và trao 49 suất quà, mỗi suất mỗi suất trị giá 500.000 đồng, được trích từ quỹ  “Vì người nghèo “ tỉnh Cao Bằng cho các hộ nghèo  và cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Xuân. Đ/c Lương Tuấn Hùng, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Cao Bằng đã chia sẻ những khó khăn mà các gia đình hộ nghèo, cận nghèo đã và đang gặp phải, đồng chí mong mong muốn trong thời gian tới các hộ gia đình cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống để sớm vươn lên thoát nghèo, chung sức xây dựng quê nhà ngày càng phát triển.  

Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập