Hội NCT tỉnh trao kinh phí xây dựng nhà tình thương cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đề Thám và xã Vĩnh Quang
Chiều 15/1, Ban đại diện Hội NCT tỉnh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà tình thương cho 2 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đề Thám và xã Vĩnh Quang. 
anh tin bai

Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh trao kinh phí và quà cho ông Lý Văn Nam, xóm 1, xã Vĩnh Quang 

Hai hội viên người cao tuổi được hỗ trợ gồm: Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Tương, trú tại tổ 7, phường Đề Thám và hộ gia đình ông Lý Văn Nam, trú tại xóm 1, xã Vĩnh Quang. Cả hai ông gia đình đều thuộc diện nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Tương, tổ 7, phường Đề Thám

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở mỗi gia đình 60 triệu đồng từ nguồn Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam và trao tặng quà cho các gia đình gồm chăn ấm và tiền mặt với tổng trị giá 1,6 triệu đồng để giúp các hộ gia đình đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm và vui vẻ.  Đại diện Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, lao động sản xuất, sớm vươn lên thoát nghèo.  

Vui mừng và xúc động khi nhận được sự hỗ trợ, các hội viên người cao tuổi đã gửi lời cảm ơn tới Trung ương Hội NCT Việt Nam, Ban Đại diện Hội NCT tỉnh và thành phố đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí để các hộ gia đình có thêm nguồn kinh phí để sửa chữa nhà ở, đảm bảo sinh hoạt, ổn định cuộc sống. 

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập