UBND thành phố Cao Bằng bồi dưỡng văn hóa công vụ và sử dụng chữ ký số cho 73 cán bộ, công chức, viên chức
UBND thành phố Cao Bằng vừa tổ chức lớp bồi dưỡng văn hóa ứng xử công vụ, sử dụng chữ ký số và một số kỹ năng, nghiệp vụ năm 2023 cho 73 cán bộ, công chức, viên chức của các phòng, ban, đơn vị và UBND 11 phường, xã. 
anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được phổ biến nội dung các chuyên đề về văn hóa ứng xử công vụ; Hướng dẫn cài đặt, sử dụng chữ ký số và áp dụng chữ ký số trong thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và hướng dẫn thực hiện chế độ báo cáo qua hệ thống báo cáo Quốc gia. 

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, ây dựng môi trường công sở thân thiện, chuyên nghiệp, tạo lòng tin của tổ chức, doanh nghiệp, công dân đối với các cơ quan quản lý hành chính Nhà nước. Đồng thời, giúp cán công chức, viên chức nắm vững việc cài đặt và sử dụng chữ ký số cho từng cá nhân và của tổ chức, phục vụ tốt cho công tác ký số trên môi trường điện tử, thực hiện hiệu quả việc thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC tại bộ phận một cửa, góp phần năng cao công tác cải cách hành chính của Thành phố, hướng đến một nền hành chính hiện đại.


Tác giả bài viết: Hoàng Ly

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập